ลำดับ | กิจกรรม / การสอบ | พ.ศ. 2555 | พ.ศ. 2556 | |||||||||||||||
Term 2/2554 | Summer/2554 | Term 1/2555 | Term 2/2555 | Summer/2555 | ||||||||||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
1 | กรอกหัวข้อและอาจารย์ที่ปรึกษา (ใช้แบบฟอร์มแจ้งชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา และหัวข้อการศึกษาค้นคว้าอิสระ (IS)) | 22 | | |||||||||||||||
2 | ส่งคำร้องขอแต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษา (แผน ข ใช้ฟอร์มคำร้องขอแต่งตั้ง/เปลี่ยนแปลง (สำหรับหลักสูตรที่ทำการศึกษาค้นคว้าอิสระ - บว.02-1) และคำร้องเสนอแผนการเรียน (บว.03)) | 29 | ||||||||||||||||
3 | ส่งเอกสารเสนอหัวข้อ (Proposal) ( แผน ข - การศึกษาค้นคว้าอิสระ ใช้ฟอร์มตามคู่มือการพิมพ์วิทยานิพนธ์สายวิทยาศาสตร์ (ผ่านความเห็นชอบจากอาจารย์ที่ปรึกษา)) | 9 | ||||||||||||||||
4 | สอบเสนอหัวข้อ (Proposal) – IS (แผน ข - การศึกษาค้นคว้าอิสระ ) | 18-30 | 21-31 | |||||||||||||||
7 | ส่งเอกสารรายงานความก้าวหน้า (Progress) - IS (แผน ข - ผ่านความเห็นชอบจากอาจารย์ที่ปรึกษา บทที่ 1 - 5) | 25 | ||||||||||||||||
8 | สอบรายงานความก้าวหน้า (Progress) - IS (แผน ข) | 2-13 | ||||||||||||||||
9 | ส่งแบบประเมิน Demo Program - IS (แผน ข) | 31 | ||||||||||||||||
10 | ยื่นคำร้องขอสอบประมวลความรู้ (บว.06) (Comprehensive - แผน ข) | 1 | ||||||||||||||||
11 | ส่งเล่มฉบับร่าง การศึกษาค้นคว้าอิสระ (จำนวน 3 เล่ม) | 22 | ||||||||||||||||
12 | สอบสัมภาษณ์ขั้นสุดท้าย - IS (แผน ข) | 29 - | 9 | |||||||||||||||
13 | วันสุดท้ายของการสอบสัมภาษณ์ขั้นสุดท้าย - IS (สอบซ่อม) | 19 | ||||||||||||||||
16 | สอบประมวลความรอบรู้ ครั้งที่ 1 (แผน ข) | 22 | 12 | |||||||||||||||
17 | ประกาศผลสอบประมวลความรู้ ครั้งที่ 1 | 23 | ||||||||||||||||
18 | สอบประมวลความรอบรู้ ครั้งที่ 2 (แผน ข) | 26 | 9 | |||||||||||||||
19 | ประกาศผลสอบประมวลความรู้ ครั้งที่ 2 (หากสอบไม่ผ่านครั้งที่ 2 ถือว่าหมดสถานภาพนิสิต) | 20 | ||||||||||||||||
20 | ขอจบการศึกษาภาคปลาย ยื่นเอกสารที่โครงการฯ เพื่อดำเนินการให้ (อาจมีการเปลี่ยนแปลง ต้องติดตามประกาศจากทางบัณฑิตวิทยาลัยของปีการศึกษานั้น ๆ ) (แผน ข ส่งเล่ม IS พร้อมเอกสารขอจบการศึกษา) | ≈25 |
วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555
แผนการเรียน MSIT14 แผน ข.
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น