วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

งานแต่ง อ.จิตติ

วันนี้ไปร่วมแจมถ่ายรูปในงานแต่งงานของ อาจารย์จิตติ นิรมิตรานนท์ และ คุณชุติมา ไพบูลย์อภิบาล รูปถ่ายก็เก็บไม่ได้ทุกสถานการณ์หรอกครับ ไม่สันทัดต่องานแบบนี้ แต่ดีที่เจ้าภาพจ้างมืออาชีพไปด้วย ผมก็เลยได้เม้าท์กับหลายๆคนได้

ผมพกกล้อง Canon 5D Mark II ไปพร้อมเลนส์ Canon EF 135 F2 ครับ ซึ่งก็ไม่ค่อยเหมาะกับงานแบบนี้เท่าไร เพราะน่าจะเอาเลนส์มุมกว้างไปมากกว่า แต่ผมก็มองตรงว่า ผมอาจได้ภาพมุมอื่นที่คนอื่นเขาไม่มีโดยการเอาเลนส์ระยะกลางไปแทน รูปที่คัดมาพอได้บรรยากาศได้ที่เฟซบุ๊คของผมนะ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.2970569028285.2151180.1383530008&type=1 

 

แต่ที่มาเขียนบล๊อกนี้ ก็ตั้งใจจะมาอวดรูปหนึ่ง รูปเดียวโดดๆที่ผมชอบมากเป็นพิเศษในการไปถ่ายคราวนี้ครับ

IMG_3986

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น